17 พฤษภาคม 2555

Make-up colors

แต่งหน้าตามโทนสีต่างๆที่แต่ละคนชื่นชอบ:D
วิธีแต่งหน้าโทนสีชมพู "พร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีชมพู"
วันนี้ขอนำเสนออีกหนึ่งเทรนด์วิธีแต่งหน้าโทนสีชมพูในสไตล์สาวเกาหลีสุดหวานกันอีกแล้วค่ะ คุณผู้หญิงที่ชอบสไตล์ วิธีแต่งหน้าโทนสีชมพู กันอยู่แล้วก็อย่าพลาดที่จะทำการเรียนรู้ วิธีแต่งหน้าโทนสีชมพู ในวันนี้ก็แล้วกันนะจ๊ะ สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าโทนเฉดสีชมพูนี้ก็แน่นอนค่ะว่าได้รับการตอบรับกันเป็นอย่างดีเพราะว่า วิธีการแต่งหน้าโทนสีชมพู นี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลายโอกาส อาทิเช่น แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้าไปงานแต่งงาน ฯลฯ อีกมากมายซึ่งก็แล้วแต่คุณผู้หญิงจะเลือกใช้กันเลยนะค่ะ และแน่นอนค่ะว่าวันนี้เราก็ยังคงมีความพร้อมในเรื่องของเทคนิคการแต่งหน้ารวมถึงขั้นตอนที่คุณผู้หญิงจะได้เห็นอย่างชัด ๆ ไปพร้อมคลิปวีดีโอสอนแต่งหน้าโทนสีชมพูนี้

คลิปวีดีโอ วิธีแต่งหน้าโทนสีชมพู
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับเทรนด์วิธีการแต่งหน้าโทนสีชมพูที่เรานำมาฝากให้คุณผู้หญิงทุกท่านได้หวานกันสมใจ แล้วคราวหน้าเราจะนำเทรนด์การแต่งหน้ารวมถึงเทคนิคการแต่งหน้าแบบไหนมาฝากกันอีกก็อย่าลืมที่จะติดตามกันต่อด้วยนะจ๊ะ สำหรับวันนี้เรายังคงหวังเช่นเคยว่าวิธีแต่งหน้าโทนสีชมพูที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้หญิงหลาย ๆ ท่านที่ทั้งยังแต่งหน้าไม่เป็น แต่งหน้าหน้าไม่ได้ หรือกำลังมองหาเทรนด์แฟชั่นการแต่งหน้าวิธีใหม่ ๆ อีกด้วยค่ะ


ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต







วิธีแต่งหน้าโทนสีส้ม "พร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีส้ม"


อีกหนึ่งเทนด์การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีที่เรานำฝากในแบบวิธีแต่งหน้าโทนสีส้มซึ่งเป็นการฉีกลุกและไลท์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับสีสันบนใบหน้าของคุณค่ะ สำหรับ วิธีแต่งหน้าโทนสีส้ม นี้ก็ยังมาเหมือนด้วยสไตล์ที่คงความเป็นเกาหลีแต่เพิ่มลูกเล่นบนใบหน้าให้ดูดึงดูดและมีเสน่ห์ให้ความหลงไหลมากกว่าเดิมค่ะ สำหรับใครชอบสไตล์ วิธีแต่งหน้าโทนสีส้ม อยู่แล้วก็น่าจะลองนำไปฝึกหัดแต่งหน้ากันดูนะค่ะ และเราก็ยังมาพร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีส้มอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าคุณยังคงจะได้เทคนิคและขั้นตอนการแต่งหน้ากลับไปเหมือนเดิมอีกด้วยค่ะ นั้นเราพร้อมที่สอนวิธีแต่งหน้าโทนสีส้มกันแล้วคุณผู้หญิงพร้อมจะเรียนขั้นตอนการแต่งหน้าแบบเกาหลีรึยังเอ่ย...

คลิปวีดีโอ วิธีแต่งหน้าโทนสีส้ม
เป็นไงกันบ้างค่ะกับวิธีการแต่งหน้าโทนสีส้มที่เรานำมาฝากให้คุณผู้หญิงได้อินเทรนด์กับสไตล์การแต่งหน้าเทรนด์ใหม่ๆ กันอีกแล้วค่ะ สำหรับเทรนด์วิธีการแต่งหน้าโทนสีส้มนี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งวิธีแต่งหน้าที่ดูโดดเด่นมีสไตล์อย่างล้นหลามกันเลยล่ะค่ะ เอาเป็นเทรนด์แฟชั่นแต่งหน้ามาใหม่แบบหน้าคุณผู้หญิงหลายๆ ท่านคงไม่อดที่จะนำไปลงปฏิบัติตามไม่ได้จริงไหมค่ะ แล้วคราวหน้าเราจะนำเทรนด์แฟชั่นการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีแบบไหนมาฝากกันอีกติดตามกันด้วยนะค่ะ สุดท้ายหวังว่าคลิปการสอนแต่งหน้าโทนสีส้มในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้หญิงที่ทั้งแต่งหน้าเป็นและที่แต่งหน้าไม่เป็นนะค่ะ 

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต


วิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาล "พร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาล"

วันนี้เราจะมาสอนวิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลสไตล์สาวเกาหลีกันอีกแล้วค่ะ สาวไหนชอบสไตล์ วิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาล แบบนี้ก็อย่าที่จะพลาดกันเลยนะจ๊ะ เพราะขั้นตอนและเทคนิคของ วิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาล นี้เรางัดกันมาแบบไม่หมกเม็ดกันเลยล่ะค่ะ พูดขนาดนี้แล้วยังไม่เชื่อต้องลองมาฝึกไปพร้อม ๆ กับคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลกันได้เลยค่ะ ซึ่งก็แน่นอนว่าเรายังพร้อมกันคุณภาพที่จะให้คุณผู้หญิงได้การแต่งหน้า การแต่งตา การปัดแก้ม การรองพื้น กันแบบชัด ๆ ซึ่งไงก็แล้วแต่คุณผู้หญิงห้ามพลาดกับวิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลที่เรานำมาสอนกันวันนี้นะจ๊ะ
คลิปวีดีโอ วิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาล
สำหรับสาวกของเทรนด์แฟชั่นแต่งหน้าเกาหลีเชื่อว่าคงจะไม่พลาดกับวันนี้ที่เรานำมาสอนกันจริงไหมจ๊ะ และวันนี้เราก็ยังหวังเช่นเคยว่าวิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลสไตล์เกาหลีที่เรานำมาสอนกันในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้หญิงหลาย ๆ ท่านนะค่ะ แล้วคราวหน้าเราจะนำเทรนด์การแต่งหน้าแบบไหนมาฝากกันอีกอย่าลืมติดตามกันด้วยนะค่ะ ส่วนของเครื่องสำอางค์ที่นางแบบคนนี้ใช้รีวิวเครื่องสำอางค์ให้เราดูก็จะมี

1. (Base) Foundation: MAC Studio Sculpt SPF15 Foundation

2. (Base) Powder: Laneige Sliding Pact EX Snow Crystal

3. (Cheek) Blusher: MAC Powder Blush in Trace Gold

4. (Cheek) Highlight: Mikimoto Cosmetics Casia Finishing Powder

5. (Eye) Eyeshadow: Dior 5 Couleur in 030

6. (Eye) Eyeliner: Make Up For Ever Aqua Cream Liner No. 2 Matte Brown

7. (Eye) Curler and False Individual Lashes: Shiseido Eyelash Curler N

8. (Eye) Mascara: Shiseido The Makeup Lasting Lift Mascara

9. (Eye) Eyebrow: Clarins Eyebrow Kit

10. (Lip) Lipstick: MAC Lipstick in Peachstock

11. (Lip) Lipstick: MAC Lipstick in Ravishing

ยังไงก็ฝึกแต่งหน้ากันให้สนุกนะจ๊ะ

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต


แต่งหน้าสีสัน "พร้อมคลิปวีดีโอสอนวิธีการแต่งหน้าสีสัน"

เบื่อใบหน้าจืดๆ จังเลยทำไงดี? นั้นมาแต่งหน้าสีสันกันเลยดีกว่าค่ะ เพราะจะมาสอน แต่งหน้าสีสัน ซึ่งจะทำให้คุณดูสดใจแล้วยจี๊ดๆ กันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับเทรนด์ แต่งหน้าสีสัน นี้จะมาในแบบสไตล์สาวเกาหลี และเป็นเทรนด์สไตล์การแต่งหน้าของนักร้องสาววงคาร่า ( KaRa ) กันอีกด้วยค่ะ ใช้เป็นแฟนคลับของนักสาววงคาร่า ( KaRa ) ก็ห้ามพลาดที่จะมา แต่งหน้าสีสัน ในสไตล์ของพวกเธอเชียวนะค่ะ และแน่นอนค่ะว่านั้นมาพร้อมคลิปวีดีโอสอนวิธีการแต่งหน้าสีสันกันอีกแน่นอนค่ะ นอกจากคุณผู้หญิงจะได้ลุกแต่งหน้าที่เป็นเทรนด์เกาหลีแล้วในคลิปวีดีโอสอนวิธีการแต่งหน้าสีสันนี้คุณผู้หญิงยังจะได้ขั้นตอนการแต่งหน้าสีสันและเทคนิคการแต่งหน้าสีสันกันอีกด้วยค่ะ แล้วอย่างนี้พร้อมที่จะเรียนวิธีการแต่งหน้าสีสันกันแล้วรึยังค่ะ ถ้าพร้อมเรียนแต่งหน้าสีสันกันแล้วก็มากดคลิปวีดีโอสอนวิธีการแต่งหน้าสีสันกันเลยดีกว่าค่ะ

คลิปวีดีโอสอน แต่งหน้าสีสัน
ชอบกันไหมเอ่ย...กับคลิปวีดีโอสอนวิธีการแต่งหน้าสีสันที่นำมาแนะนำกันในวันนี้ แต่เชื่อเลยค่ะว่าสาวกของสาวๆ นักร้องวงคาร่า ( KaRa ) ทั้งหลายต้องถูกใจและตั้งใจเรียนกับคลิปวีดีโอสอนวิธีการแต่งหน้าสีสันนี้กันเลยใช่ไหมล่ะค่ะ ครั้งหน้ายังมีคลิปวีดีโอสอนวิธีการแต่งหน้าสีสันของนักร้องสาววงคาร่า ( KaRa ) กันอีกยังไงก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะจ๊ะ ไม่ใช่แต่เฉพาะคลิปวีดีโอสอนวิธีการแต่งหน้าสีสันของนักร้องสาววงคาร่า ( KaRa ) เท่านั้นนะค่ะ แต่ยังมีคลิปวีดีโอสอนวิธีการแต่งหน้าสีสันในสไตล์อื่นๆ มาให้คุณผู้หญิงได้เรียนรู้กันเพิ่มเติมกันอย่างแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอวิธีแต่งหน้าจาก youtube.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต


วิธีแต่งหน้าโทนนู้ด "พร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนนู้ด"

วันนี้เราจะมาสอนวิธีแต่งหน้าโทนนู้ดอีกหนึ่งสไตล์การแต่งหน้าแบบอิน ๆ ที่ไม่มีวันตกยุกเด็ดขาดค่ะ ด้วย วิธีแต่งหน้าโทนนู้ด นี้จะเป็นสไตล์ที่คุณผ้หญิงหลายคนชอบเลยกว่าได้ อยู่ระหว่างกึ่งกลางแฟชั่นแล้วความเป็นธรรมชาติชวนให้มีเสน่ห์นัก สำหรับ วิธีแต่งหน้าโทนนู้ด ในวันนี้ก็ยังมาพร้อมขั้นตอนและเทคนิคในการแต่งหน้าแบบให้คุณผู้หญิงได้ใกล้ชิดกันอีกเช่นเคย เพราะว่าเรานั้นมาพร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนนู้ดเช่นเคยนะซิค่ะ ว่าแต่ว่าคุณผู้หญิงทั้งหลายพริอมที่จะเรียน วิธีการแต่งหน้าโทนนู้ด นี้กันแล้วรึยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูไปพร้อมกับคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนนู้ดกันได้เลยค่ะ

คลิปวีดีโอ วิธีแต่งหน้าโทนนู้ด
เป็นอย่างไรกันบ้างกับเทรนด์แต่งหน้าสไตล์นู้ด ๆ นี้ คุณผู้หญิงหลายคนชอบวิธีแต่งหน้าโทนนู้ดกันบ้างรึเปล่าเอ่ย ที่สำคัญสไตล์วิธีแต่งหน้าโทนนู้ดนี้ยังเป็นเทรนด์เกาหลีที่สาว ๆ หลาย ๆ คนอินเทรนด์อีกด้วย เชื่อได้ว่าวิธีการแต่งหน้าโทนนู้ดในวันนี้จะไม่ทำให้คุณผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องผิดหวังค่ะ แล้วคราวหน้าเราจะนำเทรนด์การแต่งหน้าแบบไหนมาฝากกันอีกก็อย่าลืมที่จะติดตามกันด้วยจ๊ะ และวันนี้เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสอนแต่งหน้าในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้หญิงหลายท่านนะค่ะ

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต


วิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำเงิน "พร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีน้ำเงิน"

วันนี้เราจะมาสอนวิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำเงินที่ดูร้อนแรงค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังมองหา วิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำเงิน นี้อยู่ก็ห้ามพลาดการสอนแต่งหน้าในครั้งนี้เลยนะค่ะ เพราะเรานั้นจะสอน วิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำเงิน นี้กันตั้งแต่พื้นฐานในการแต่งหน้าเลยทีเดียวค่ะ และเราก็ยังมาพร้อมกับคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีน้ำเงินกันอีกด้วยค่ะซึ่งคุณผู้หญิงก็จะได้เห็นเทคนิคการแต่งหน้ารวมถึงขั้นตอนการแต่งหน้าที่ชัดเจนเลยทีเดียวค่ะ คุณผู้หญิงที่กำลังอยากฉีกลุกของตัวเองก็น่าจะลองวิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำเงินนี้ดูนะค่ะ ตอนนี้เราพร้อมที่จะสอนแต่งหน้าให้กับคุณผู้หญิงแล้วคุณผู้หญิงพร้อมเีรียนแต่งหน้ากันอะยังเอ่ย 

คลิปวีดีโอ วิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำเงิน
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับขั้นตอนวิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำเงินเชื่อว่าคงจะเข้าใจกันได้ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะค่ะ แล้วคราวหน้าเราจะนำเทรนด์การแต่งหน้าแบบไหนมาฝากกันอีกก็ยังคงติดตามกันได้ตลอดเลยนะค่ะ สำหรับวันนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าวิธีการแต่งหน้าโทนสีน้ำเงินที่เรานำมาสอนกันในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้หญิงทั้งหลายในการแต่งหน้านะค่ะ

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต



วิธีแต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง "พร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง"

วันนี้เราจะมาสอนวิธีแต่งหน้าโทนน้ำตาลทองให้แก่คุณผู้หญิงค่ะ สำหรับ วิธีแต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง นี้จะเป็นสไตล์การแต่งหน้าสโมกกี้อายนั้นเองค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบดวงตาชวนมีเสน่ห์แบบการแต่งหน้าสโมกกี้อายนี้ก็ห้ามพลาดกลับ วิธีแต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง นี้เด็ดขาดเลยนะค่ะ แล้วเช่นเคยเราก็ยังมาพร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนน้ำตาลทองกันอีกด้วยค่ะ และคุณผู้หญิงก็จะได้เห็นเทคนิครวมถึงขั้นตอนการแต่งหน้าที่มีเสน่ห์แบบนี้กันอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญ วิธีแต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง นี้เป็นสไตล์การแต่งหน้าที่เรียกได้ว่าเป็นความสวยที่ทรงเสน่ห์นิรันดร์เลยทีเดียวค่ะ เราพร้อมที่จะสอนวิธีแต่งหน้าโทนน้ำตาลทองให้กับคุณผู้หญิงแล้ว คุณผู้หญิงพร้อมจะเรียนวิธีแต่งหน้าวิธีนี้กันแล้วรึยังค่ะถ้าพร้อมแล้วมาดูคลิปวีดีโอกันเลยค่ะ

คลิปวีดีโอ วิธีแต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับวิธีแต่งหน้าโทนน้ำตาลทองที่เรานำมาสอนกันในวันนี้เข้าใจขั้นตอนและเทคนิคกันบ้างไหมเลย เชื่อว่าวิธีแต่งหน้าโทนน้ำตาลทองนี้ไม่อยากสำหรับคุณผู้หญิงหลาย ๆ ท่านเลยใช่ไหมค่ะ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าวิธีแต่งหน้าโทนน้ำตาลทองที่เรานำมาสอนกันในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้หญิงหลาย ๆ ท่านที่ทั้งมีพื้นฐานการแต่งหน้าและยังไม่มีพื้นฐานการแต่งหน้านะค่ะ แล้วคราวหน้าเราจะนำวิธีการแต่งน้าแบบไหนมาฝากกันอีกก็อย่าลืมติดตามด้วยนะค่ะ

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต


วิธีแต่งหน้าโทนสีเขียว "พร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีเขียว"

วันนี้เราจะมาสอนวิธีการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีซึ่งมาในเทรนด์วิธีแต่งหน้าโทนสีเขียวนั่นเองค่ะ สำหรับ วิธีแต่งหน้าโทนสีเขียว นี้เหมาะมาก ๆ กับคุณผู้หญิงที่ชอบโทนสีแนวธรรมชาติหรือต้องการจะฉีกลุกใหม่จากการแต่งหน้าแบบเดิม ๆ และแน่นอนค่ะว่าคุณผู้หญิงยังจะได้เห็นทุกขั้นตอนในการแต่งหน้ารวมถึงเทคนิคในการแต่งหน้าครั้งนี้ด้วยค่ะ จะเพราะอะไรนะเหรอก็เพราะว่าเรามาพร้อมกับคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีเขียวนะซิค่ะ เชื่อว่าด้วยคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีเขียวนี้จะช่วยให้คุณผู้หญิงเข้าใจขั้นตอนการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีนี้มากยิ่งขึ้นค่ะ

คลิปวีดีโอ วิธีแต่งหน้าโทนสีเขียว
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับเทรนด์วิธีแต่งหน้าโทนสีเขียวสไตล์เกาหลีแบบนี้ น่าจะเป็นที่ถูกใจสาวกเกาหลีกันอีกเช่นเคยนะค่ะ แล้วครั้งหน้าเราจะนำเทรนด์วิธีแต่งหน้าโทนสีอะไรมาฝากกันอีก็อย่าลืมที่จะติดตามกันด้วยนะค่ะ และวันนี้เราก็หวังว่าวิธีแต่งหน้าโทนสีเขียวนี้จะเป็นประโยชน์ในการแต่งหน้าของคุณผู้หญิงหลาย ๆ ที่อยากจะลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าของคุณเองนะค่ะ

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต


วิธีแต่งหน้าโทนสีม่วง "พร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีม่วง"

วันนี้เราจะมาสอนวิธีแต่งหน้าโทนสีม่วงออกแนวเซ็กซี่นุ่มนวลแล้วชวนมีเสน่ห์มากมายเลยค่ะ คุณผู้หญิงท่านไหนที่ไม่ชอบ วิธีแต่งหน้าโทนสีม่วง เมื่อได้เห็นขั้นตอนวิธีแต่งหน้าโทนสีม่วงนี้แล้วคุณอาจจะเปลี่ยนใจมาแต่งหน้าโทนสีม่วงกันมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ และเช่นเคยเรานั้นก็มาพร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีม่วงที่่คุณผู้หญิงจะได้เห็น เทคนิคการแต่งหน้า และ ขั้นตอนการแต่งหน้า กันอย่างชัดเจนเลยทีเดียว คุณพร้อมที่จะสวยไปพร้อมกับ วิธีแต่งหน้าโทนสีม่วง กันแล้วรึยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้วมาเรียนวิธีแต่งหน้าโทนสีม่วงไปพร้อมๆ กับคลิปวีดีโอกันได้เลยค่ะ

คลิปวีดีโอ วิธีแต่งหน้าโทนสีม่วง
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับวิธีแต่งหน้าโทนสีม่วงสวยใสถูกใจคุณผู้หญิงกันบ้างไหมเ่อ่ย ขอบอกเลยค่ะว่าการแต่งหน้าโทนสีม่วงนี้ยังทำให้คุณชวนมีเสน่ห์ในใบหน้าที่โดดเด่นอย่างมากเลยล่ะค่ะ เอาเป็นคุณผู้หญิงที่อยากลองเปลี่ยนลุกสไตล์มาลองการแต่งหน้าโทนสีม่วงกันบ้างก็ห้ามพลาดก็แล้วกันนะค่ะ หวังว่าวันนี้คุณจะสนุกกับวิธีการแต่งหน้าโทนสีม่วงที่เรานำมาฝากนะค่ะ

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต


วิธีแต่งหน้าโทนสีทอง "พร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีทอง"

ต้อนรับปาร์ตี้วันคริสต์มาสและวันปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ด้วยวิธีแต่งหน้าโทนสีทองกันเถอะค่ะ จะไปปาร์ตี้ทั้งทีขาดการแต่งหน้าไปไม่หรอกจริงไหมค่ะ วันนี้เราก็เลยจะมาสอน วิธีแต่งหน้าโทนสีทอง ให้กับคุณผู้หญิงเพื่อไปงานปาร์ตี้กันค่ะ และเรายังมาพร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าโทนสีทองอีกด้วย คุณผู้หญิงจะได้เห็นเทคนิคการแต่งหน้าโทนสีทองกันอย่างเต็มทีเลยค่ะ เชื่อว่าวิธีแต่งหน้าโทนสีทองนี้จะเป็นวิธีที่ง่ายกับคุณผู้หญิงหลาย ๆ คนนะค่ะ นั้นเรามาเริ่มขั้นอตอนวิธีแต่งหน้าโทนสีทองไปพร้อม ๆ กับคลิปการสอนแต่งหน้ากันเลยค่ะ

คลิปวีดีโอ วิธีแต่งหน้าโทนสีทอง
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับวิธีแต่งหน้าโทนสีทองที่นำมาฝากคุณผู้หญิงกันในวันนี้ชอบกันบ้างไหมเอ่ย เป็นวิธีแต่งหน้าที่ง่ายมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะค่ะ เพราะว่าเรานั้นได้สอนการแต่งหน้าไปหลากหลายขั้นตอนแล้วหวังว่าคุณผู้หญิงคงจะชอบทุก ๆ แบบของการสอนแต่งหน้านะค่ะ วันนี้ให้คุณผู้หญิงได้สนุกกับวิธีแต่งหน้าโทนสีทองกันก็แล้วกันนะจ๊ะ

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต


เติมสีสันด้วย "เทคนิคการแต่งหน้าให้สวย"

เมื่อชีวิตสุดแสนจะเหี่ยวเฉาในการแต่งหน้าลองหันมาดู เทคนิคการแต่งหน้าให้สวยด้วยสีสันใหม่ ๆ แล้วชีวิตของคุณจะดูสดใสและไม่จำเจอีกต่อไป ด้วย เทคนิคการแต่งหน้าให้สวย ต่อไปนี้ เชื่อได้เลยค่ะว่าคุณจะสนุกและไม่คิดว่าการแต่งหน้าคือเรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป นั้นไม่รอช้ามาเริ่มกันเลยค่ะ
เทคนิคการแต่งหน้าให้สวย
Purple 
เลือกใช้สีม่วงพาสเทลอ่อน ๆ ระบายบนเปลือกตาควบคู่กับการใช้เฉดสีม่วงข้น ๆ อย่างสีม่วงของผลแบล็กเบอร์รี่ สีม่วงพลัมเฉดเข้ม ๆ ลงบนริมฝีปากเพื่อลุคที่ดูบาลานซ์ของสีสันแต่ไม่กลืนจมหาย และอย่าลืมตัดขอบตาด้วยอายไลเนอร์สีดำชิดแนวขนตา สำหรับคุณผู้หญิงที่มีปัญหาการใช้อายแชโดว์สีม่วง เพราะรู้สึกว่าดวงตาดูช้ำเหมือนเพิ่งโดนตบ สาเหตุเป็นเพราะคุณใช้อายแชโดว์เฉดสีม่วงที่ผสมสีโทนร้อนจำพวกสีม่วงอมแดงและสีม่วงอมชมพูจัด ๆ ควรเปลี่ยนมาใช้อายแชโดว์เฉดสีม่วงที่ผสมด้วยสีโทนเย็น เช่น ม่วงอมฟ้า ม่วงน้ำตาลหรือม่วงอมเทาแทน และถ้าคุณอยากทาลิปสติกม่วงเข้ม ๆ แต่กลัวว่าจะดูหมองเกินไปหลังจากทาลิปสติกสีม่วงแล้วแนะนำให้เติมความวาวสดใสด้วยลิปกลอสสีทองทับอีกครั้ง


Pink 
สีชมพูเหมาะกับทุกโทนสีผิวแต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการเลือกเฉดสีชมพูที่ใช่สำหรับตัวคุณเองด้วย สีชมพูเป็นตัวแทนของความสดใสของวัยแรกแย้มจึงช่วยขับผิววัยสาวให้ดูเปล่งปลั่งสดใสสมวัย สามารถแต่งไล่ได้ตั้งแต่เปลือกตา แก้มและริมฝีปาก แต่สำหรับผิวที่มีแนวโน้มดูแดงอยู่แล้วควรเลี่ยงการใช้สีชมพู เพราะจะเน้นให้เห็นความแดงบนผิวหน้าคุณชัดขึ้น และถ้าคุณผู้หญิงคนไหนอยากจะแต่งตาด้วยโทนสีชมพูแนะนำให้เลือกอายแชโดว์ที่มีเนื้อบางใส เพื่อขับดวงตาคุณให้ดูส่องประกายไม่หนาหนัก ซึ่งจะดูกลมกลืนและเป็นธรรมชาติมากกว่า

Peach 
ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่มักยึดติดกับการแต่งหน้าโทนหวาน ๆ ของสีชมพู โดยอาจลืมคำนึงถึงความเป็นจริงว่า โทนสีผิวที่แท้จริงของคุณออกจะอมเหลืองมากกว่า ลองเลือกใช้บลัชออนสีส้มประการัง สีแอปริคอทและสีพีช สลับใช้กับบลัชออนสีชมพูดู แต่ปัญหาของสาวไทยที่มักกังวลไม่มั่นใจกับการใช้บลัชออนเฉดสีอมส้มเพราะเคยถูกทักว่าผิวหน้าดูซีดจืดเกินไป คุณวรากร ส่องจ้า Professional Makeup Artist จากเครื่องสำอาง Shu Uemura บอกว่าปัญหานี้เกิดจากสาเหตุการเลือกสีบลัชออนอมส้มมากเกินไป ถ้าคุณมีผิวขาวอมชมพูและเหลืองอมชมพูควรเลือกปัดบลัชออนสีส้มอมชมพูหน่อย ๆ เพื่อคงความระเรื่อของผิวสุขภาพดีเอาไว้


Brown 
เลี่ยงการใช้สีน้ำตาลทั่วทั้งใบหน้า เพราะจะทำให้ผิวของคุณดูแห้งแข็งกระด้างเหมือนก้อนดินหยาบ ๆ เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับเมคอัพสีน้ำตาลชุดพาเลตต์ของคุณด้วยโทนสีอบอุ่นของสีทองและสีทองแดง แนะนำให้ผสมผสานความต่างของ Texture เพื่อลุคที่ชวนมองมากยิ่งขึ้น เช่น ถ้าคุณเลือกบลัชออนสีน้ำตาลเนื้อแมทแล้วสีตาของคุณควรไม่ใช่เนื้อแมทด้าน ๆ อาจเลือกเป็นอายแชโดว์เนื้อครีมสีทองหรือเนื้อชิมเมอร์แทน สำหรับสาวผิวเหลืองไม่แนะนำให้ใช้เฉดสีน้ำตาลพาสเทลเพราะจะทำให้โทนอารมณ์ของใบหน้าดูซีดไม่สดใส 


Gold 
สีทองยังคงความคลาสสิกและสร้างเสน่ห์ให้คุณผู้หญิงดูโก้และหรูหราได้เสมอมา โดยเฉพาะสาวผิวแทนและสาวผิวคล้ำสีทองจะช่วยขับสีผิวของคุณให้ดูโกลว์ส่องประกายและยังใช้เป็นไฮไลท์เพิ่มความสว่างเรืองรองตรงโหนกแก้มและโหนกคิ้วได้อีกด้วย โดยการเลือกใช้ไฮไลท์เนื้อครีมสีทองแต้มตรงแนวโหนกแก้มเรียงขึ้น 3 จุด จากนั้นค่อย ๆ แตะ ๆ เนื้อครีมให้กลมกลืนเนียบเรียบไปกับผิวและอย่าลืมแต้มนิด ๆ ตรงบริเวณโหนกคิ้วด้วยแล้วตามด้วยการลงบรอนเซอร์บาง ๆ ตรงหน้าแก้ม สำหรับสาวผิวสองสีแต่อยากได้ลุคผิวแทน เมคอัพสีทองจะช่วยเปลี่ยนสีผิวของคุณให้ดูคล้ายผิวสีน้ำผึ้งสุขภาพดีโดยไม่จำเป็นต้องใช้บรอนเซอร์ช่วยเลย

White 
เรามักคิดว่าสีขาวคือสีที่ไม่ให้สีและเมื่อสีขาวดูจะไร้ความหมายแต่ทำไมสีขาวจึงต้องมีประดับไว้ในชุดพาเลตต์เครื่องสำอางเสมอล่ะ คุณพรพิชิต ขุมเงิน (พี) Senior Artist จากเครื่องสำอาง M.A.C อธิบายให้เราฟังว่า สีขาวที่มักจะมาพร้อมในชุดตลับเมคอัพนั้น จะทำหน้าที่เป็นสีผสมเพื่อลดระดับความเข้มของเฉดสีอื่น ๆ ให้ดูอ่อนลง "สีทุกสีที่ผสมกับสีขาวจะเปลี่ยนเป็นโทนสีพาสเทลคือจะมีสีที่อ่อนลงโดยวิธีการผสมนั้นสามารถผสมในพาเลตต์ได้เลยหรือจะเลือกผสมบนเปลือกตาก็ได้" ถ้าเลือกผสมในพาเลตต์ คุณพีฝากย้ำคุณผู้หญิงว่า ห้ามแตะสีเข้มก่อนสีขาวเด็ดขาดเพราะจะทำให้สีขาวเลอะ ควรแตะสีขาวก่อนและจึงค่อยเปลี่ยนมาแตะผสมกับสีอื่น ๆ แต่ถ้าอยากผสมลงบนเปลือกตาเลย แนะนำให้ลงสีขาวเป็นเบสก่อน เพื่อทำให้ดวงตาดูสว่างขึ้น "ก็เหมือนกับการลงสีบน canvas เมื่อพื้นผิวเป็นสีขาวเรียบเนียนแล้ว คราวนี้พอลงสีอื่นไปปุ๊ป สีนั้นก็จะถูกขับให้ดูชัดขึ้น"

ประโยชน์ของสีขาวไม่ได้มีเพียงเท่านี้แต่คุณพีบอกว่า คุณสมบัติของสีขาวยังใช้เป็นไฮไลท์ได้ด้วย "สีที่อ่อนคือสีไฮไลท์ หน้าที่ของสีไฮไลท์คือใช้ลงตรงบริเวณที่เราต้องการดึงให้นูนขึ้น เช่น จมูก บริเวณหัวตา บริเวณใต้ท้องคิ้วหรือถ้าคางสั้นก็สามารถปัดเบา ๆ ตรงบริเวณปลายคางได้ เพื่อแก้ไขปัญหาหน้ากลม คางสั้น หน้าก็จะดูยาวขึ้น เพราะสีขาวและสีอ่อนจะช่วยให้ดูกว้างขึ้น"
ขอขอบคุณข้อมูลจาก first ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น